@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Tin học Bến Tre: Xara Webstyle 4.0

Xara Webstyle 4.0 - Hỗ trợ thiết kế website


Để tạo nút bấm cho trang web, bạn tìm chương trình Button Maker hay 1Cool Button, để tạo các banner bạn tìm phần mềm Create Banner hay tự tạo bằng Microsoft Frontpage, để tạo các dòng chữ xoay “anh một kiểu, em một kiểu”, bạn phải tìm đến chương trình ABC nào đó, để tạo các menu cho trang web bạn phải lục tung trên xa lộ thông tin phần mền XZY... Thật là một chuyện không đơn giản...

Dù là người luôn say mê, tìm tòi tạo web nhưng nhiều khi bạn cũng cảm thấy hơi khó chịu khi phải thực hiện quá nhiều động tác. Nắm được tâm lý này, hãng Xara đã cho ra đời phần mềm XARA WEBSTYLE ( http://www.xara.com/products/webstyle ). Đây có thể coi là một cái “giỏ đựng đồ trang điểm” của các trang web của bạn. Thật vậy, chương trình cho phép tạo ra các nút bấm, các banners, các menu, các logo, chữ xoay, hình nền, những chấm đầu dòng, hình ảnh,… vô cùng bắt mắt một cách dễ dàng. XARA WEBSTYLE có sẵn cả chục, thậm chí cả trăm mẫu tạo sẵn cho bạn lựa chọn, còn nếu bạn vẫn chưa vừa lòng? Hãy sử dụng hình ảnh của mình hoặc lên trang chủ download xuống những mẫu mới. Rõ ràng, với XARA WEBSTYLE , bạn có cả thế giới màu sắc trước mắt.

Khi khởi động chương trình, bạn sẽ thấy xuất hiện một cửa sổ được gọi là cửa sổ Start. Hãy bắt đầu!

1/ Tạo button: Việc này cũng đâu phải là khó lắm! Bạn chọn phần Button ở cửa sổ Start. Sau đó, hãy để ý cột phía trái màn hình. Hãy click vào từng phần ở đó để bắt đầu và kết thúc công việc. Ở phần Design, bạn sẽ phải chọn kiểu của button. Ở phần Text, bạn gõ những chữ sẽ hiện lên trên nút. Sau đó, trong phần Colors và Textures, bạn chọn màu nền và màu nút. Bạn chọn hiệu ứng bóng cho button trong phần Shadows và chỉnh kích thước cho nút ở phần Size. Cuối cùng bấm Save. XARA WEBSTYLE cho phép lưu file dưới 3 dạng GIF, JPEG, PNG và dưới 3 tiêu chuẩn về chất lượng: Fast download (nghĩa là chất lượng ảnh thấp nhất, nhưng sẽ được download nhanh hơn trên mạng), Medium Quality và High Quality. Bạn còn có thể xem trước sản phẩm bằng Browser Preview. Bạn còn tạo ra một “hệ thống nút bấm” từ các mẫu của button có sẵn bằng cách click vào NavBar. Phần này sẽ được nhắc đến ở mục 3.

2/Tạo logo (biểu tượng), background (màu và hình nền), dividers (tạm dịch là các đường kẻ nghệ thuật), banner (các bảng thông báo, quảng cáo), bullets (các chấm, gạch đầu dòng, dùng để tạo ra một danh sách). Với các phần này, bạn cũng thao tác giống như phần tạo nút bấm. Khi lưu lại, bạn có thể chọn số màu của đối tượng (từ 2 đến 256 màu).

3/Tạo NavBar và Menu: nói nôm na đó là một hệ thống nút bấm giống nhau về hình thức và được kèm theo một tí xíu hiệu ứng âm thanh, hình ảnh khi bạn đưa hay click chuột vào nó. XARA WEBSTYLE cung cấp cho chúng ta rất nhiều mẫu Navbar rất “sành điệu”, hấp dẫn và bắt mắt. Các công việc đầu tiên cũng bình thường như chọn kiểu, chọn màu,… Ở giai đọan cuối, bạn click vào phần Navbar. Bạn sẽ thấy hiện ra một bảng. Trong cột URL, bạn phải gõ vào đó kết nối (hyperlinks) của từng buttons. Nếu muốn thêm hay xóa một button, bạn click vào nút Add hay Delete ở dưới bảng. Ở đây, bạn còn có thể chỉnh được khoảng cách giữa các nút (Spacing).

4/3D Heading: là một phần truyển thống của Xara. Ở đây, bạn có thể tạo ra các từ, các cụm từ có khả năng xoay theo nhiều kiểu khác nhau. Ở mục này, bạn có một phần mới phải lưu ý là phần bevel – chỉnh góc cạnh, độ dày mỏng, hiệu ứng ánh sáng, độ cong,… của đối tượng.

XARA WEBSTYLE còn rất nhiều tính năng thú vị khác nữa. Nếu bạn còn có gì thắc mắc hay chưa biết sử dụng một chi tiết nào của chương trình, bạn có thể click vào nút Tutorial và chương trình sẽ hướng dẫn cho bạn thật tỉ mỉ về từng bước thực hiện.

Nói chung, XARA WEBSTYLE có thể được chấm 9.5/10 vì những lợi ích của nó cung cấp cho người sử dụng. Tiện ích này có giao diện hiện đại, hấp dẫn và đẹp mắt, ngoài ra, các tính năng của nó rất dễ khai thác và sử dụng. Với XARA WEBSTYLE này, bạn không cần mất thời gian tìm kiếm nhiều tiện ích khác nhau cho cùng một mục đích “làm trang web bạn nổi bật giữa đám đông”.
Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Link download: http://www.fshare.vn/file/WGTUQC27LS/
Key: đã có trong file
______________

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.

0 comments:

Post a Comment

Mời coi thêm