@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Tin học Bến Tre: Phần mềm download IDM

 

Hướng dẫn dùng IDM

Chào các bạn, nói về cách sử dụng IDM thì thật khó để diễn đạt đầy đủ hết, trong bài viết này mình viết về IDM theo các ý, tức là giải quyết các vấn đề hay gặp phải hoặc các thủ thuật với IDM  cho tiện xem và tra cứu, bài viết có thể không đề cập hết được các vấn đề bạn gặp phải  :rofl: Xem phần 2 hướng dẫn sử dụng IDM

Bắt đầu một Download mới
Nghe có vẻ hơi ngố :D   thế nhưng là thật, cái này cơ bản nhất đó nhé, thông thường bạn chỉ cần download khi IDM tự động bắt link thông qua một biểu tượng kiểu như thế này

Hướng dẫn dùng IDM

Thế còn trong trường hợp IDM không tự bắt link thì sao? Chúng ta xem từng trường hơp một nhé:
* Tạo mới một download khi có link:
khi bạn có link download thì mọi chuyện trở nên dễ dàng vô cùng, bạn hãy copy link và dán vào IDM để tạo download như sau: hãy dán link vào tasks theo 2 cách dưới:
c1:

hướng dẫn sử dụng idm
c2:

hướng dẫn sử dụng idm
* Download hàng loạt file bằng cách import link từ một file: trong trường hợp bạn cần download một loạt các file thì việc sử dụng  file text hoặc file xuất từ IDM chứa các link cần download sẽ tiết kiệm công sức khá lớn cho bạn, ở phần này mình xem như bạn đã có một file text chứa link rồi ( thủ đoạn nào để có thì phần khác mình sẽ nói ), bạn hãy import file đấy vào và có list download như sau:
hướng dẫn sử dụng idm

hướng dẫn sử dụng idm

hướng dẫn sử dụng idm
Đến đấy rồi thì bạn sẽ biết phải làm gì tiếp nhé .
Tất nhiên bạn để ý sẽ thấy rằng bên cạnh import ta sẽ có thể export danh sách download ra một file – đó là 1 cách để ta có file import sau này, thông thường khi bạn bận rộn hay một lý do nào đó phải dừng download thì dùng công cụ export này.


Tạo lịch download – hàng đợi download
Đây là một tính năng rất hay, khi bạn cần download rất nhiều file thì thay vì lấy từng link và ngồi download từng file một, bạn hãy tạo một lịch download- một danh sách hàng đợi cho IDM tự down rồi đi ngủ nhé  :bye:
Bây giờ chúng ta sẽ tạo một lịch download theo cách sau:
– Khi idm bắt link, bạn hãy khoan download luôn, mà hãy chọn ” download later”, làm như vậy với những file cần download và ta sẽ có:

hướng dẫn sử dụng idm
hướng dẫn sử dụng idm
- sau đó bạn vào phần ” Scheduler” bằng 2 cách sau để bắt đầu thiết lập và download:
c1:


hướng dẫn sử dụng idm
c2:

hướng dẫn sử dụng idm
- sau đó ta hãy thiết lập cho download nếu cần:
hướng dẫn sử dụng idm
hướng dẫn sử dụng idm
Sau khi thiết lập xong bạn hãy chọn ” Start now” để em nó bắt đầu làm việc.
Trong quá trình download nếu bạn cần dừng lại thì làm vào lại và chọn ” Stop”, thế thôi  ) >:D<   còn gì nữa không nhỉ? thế thôi, thế là đủ dùng rồi, sang phần khác thôi
Ép download bằng trình duyệt hoặc IDM ?
Có thể nói đây là phần mà chúng ta hay gặp rắc rối nhất khi dùng IDM,  là một công cụ mạnh thế nhưng không phải lúc nào ta cũng muốn download bằng IDM. Trong phần này chúng ta làm việc trong menu ” Options” nhé < vào IDM -> Download -> Options >
Theo lý thuyết ( gọi là theo lý thuyết vì đây là các thiết lập và sử dụng trong IDM , còn nhiều khi làm theo cách này mà vẫn không được)
Trước tiên phải đảm bảo rằng trình duyệt của bạn nằm trong “vùng phục vụ” của IDM: kiểm tra bằng cách vào  thẻ ” General” xem sao, nếu trình duyệt được check rồi là ok đó bạn:

hướng dẫn sử dụng idm
Chúng ta sẽ sử dụng các phím nóng , nhìn vào ảnh ngay phía trên ấy, bạn hãy chọn ” Keys”, khi đó ta sẽ có cái này:
hướng dẫn sử dụng idm
Vậy là có 2 dòng này:-  Dòng đầu tiên: ” use the following key(s) to prevent downloading…” cho phép ta sử dụng phím nóng ( tổ hợp phím nóng) để IDM không được phép download. Hãy nhấn (tổ hợp) phím nóng này khi bạn kick link mà không muốn down bằng IDM.
– Tương tự ở dòng thứ 2 sẽ cho phép ” bắt buộc” download bằng IDM. Cách dùng tương tự.

Vậy vấn đề mình đề cập ở đây đó là: không phải lúc nào sử dụng cách này cũng được, lạ nhỉ?  :hehe:
Và mình thường xử lý bằng cách này (thủ công nhé):
* Khi không muốn download bằng IDM: cách đơn giản nhất là hãy bỏ dấu check trình duyệt của bạn trong bức ảnh đầu tiên phần này đi, tức là đưa trình duyệt ra ngoài “vùng phục vụ” -> OK. Xong đó, xong đâu đấy thì phải đưa lại như cũ nhé.
* Khi muốn download bằng IDM: nếu trình duyệt “lành chanh” muốn làm việc thì kệ nó, ta sẽ cho nó làm việc rồi lấy link dán vô IDM
Mình lấy ví dụ với Chrome: khi chrome bắt đầu download, cứ để nó download, chừng 1- 2s thì huỷ đi, vào mục download của trình duyệt để copy link:

hướng dẫn sử dụng idm
hướng dẫn sử dụng idm
****Bonus: nếu bạn copy link như trên trong trường hợp download file từ Google document hay từ Google Driver sẽ không thành công với Chrome khi đó hãy xử lý bằng cách làm trên trình duyệt khác như FF hay IE
Thêm một định dạng file cho IDM tự bắt link!
Bạn rất hay download file từ Mediafire? IDM của bạn tự động bắt link khi download từ host này với các file .rar, .mkv, .jpg, .001,…..? Nếu bạn download các định dạng như .jkt, .svit, .tvtt,….? 100% IDM sẽ không bắt được link vì mấy định dạng file này không có trên đời   :big.smile:
Trong Blog mình đôi khi mình hay xoá các phần mở rộng như .rar và thay vào đó là .jkt với mục đích Mediafire không “ngó ngàng” đến hay bởi một số lý do, tương tự như vậy bạn sẽ có lúc gặp một số đuôi khá lạ.
Nếu bây giờ mình cần download 20file dạng .jkt với mỗi file có dung lượng 200MB? làm gì nhỉ? download bằng trình duyệt rồi copy link cho IDM hả? cũng được, nhưng hơi tệ, thay vì làm như vậy thì bạn hãy thẻ ” File types” rồi thêm cái đuôi .jkt vào:

hướng dẫn sử dụng idm
Xong rồi đó,  :byebye:
Số lượng file được IDM chia nhỏ khi download?
Bạn có hay để ý cái này khi download không?
hướng dẫn sử dụng idm
Bạn có bao giờ thắc mắc lý do IDM download file nhanh đến thế? Một trong những lý do chính là trong quá trình download IDM chia nhỏ file đang down thành nhiều phần nhỏ hơn để tăng tốc download, và số lượng phần chia nhỏ này càng nhiều sẽ càng tốt? Tất nhiên không phải lúc nào cũng vậy, tuỳ vào kết nối của bạn thôi, thế nhưng đa phần số lượng này càng cao thì file sẽ càng được download nhanh hơn đó.
Mặc định IDM cho số lượng chia nhỏ này là 8, bạn muốn thay đổi thì làm như sau: vào thẻ Connection -> thay đổi lại, khuyên bạn nên chọn kết nối là ” Lan 10Mbs”:
hướng dẫn sử dụng idm
Vậy là xong đó.
Thống nhất với nhau là khi nói vào phần Options nghĩa là bạn vào Downloads -> Options từ giao diện IDM, hoặc vào từ biểu tượng sau đây:
Vào phần Options của IDM
1. Thêm Category để lưu file, chỉnh sửa vị trí lưu file mặc định
Bạn hãy xem hình sau đây, là phần khi bạn bắt đầu để download một file:
Chuẩn bị download của IDM
Chú ý phần Category và Save As:
- Category: là một dạng menu thả xuống, mặc định gồm có  6 category gồm: Genẻal, Compressed, Document, Music, Program, Video. Khi bạn download một file, nó sẽ xác định dạng file download về để đưa vào category phù hợp. Ví dụ khi bạn download một file nhạc như hình trên, nó sẽ xác định thuộc category Music, và tất nhiên đã có sẵn một đường lưu file mặc định bên dưới ( ở dòng Save as). Nếu chính là nơi bạn thường lưu nhạc thì sẽ tiết kiệm thời gian quá nhiều. Còn nếu không thì có thể thay đổi từ ô khoanh đỏ.
- Save As: là nơi lưu file download về, bạn để theo mặc định hoặc có thể thay đổi.


* Thay đổi nơi lưu file mặc định của một Category
Bạn vào phần Options, chọn thẻ Save to

Thẻ Save to trong Options
Tại dòng Category, bạn chọn Cagtegory cần thay đổi nơi lưu file. Ngay phía dưới đó là các định dạng file của phần này, bạn có thể thêm một dạng file vào ví dụ như flac,…Phần tô vàng là đường dẫn lưu file, bạn chọn vào Browse để thay đổi lại nếu muốn. Sau khi xong hết thì nhấn Ok để lưu lại.
* Thêm mới một Catogery
Trên các catogery trên không có thuộc tính nào cho hình ảnh đúng không? Giả sử bây giờ mình rất hay thường xuyên download ảnh bằng IDM và lưu file ảnh vào một vị trí nhất định, mình sẽ giải quyết bằng cách tạo ra một cagtegory riêng cho hình ảnh   :D

Bạn hãy vào mục New bên phải dòng Category:
Thêm mới một catogery trong IDM
Một cửa sổ mới hiện ra để bạn có thể điền thuộc tính cho catg mới này:
Các thông số thêm catogery
Bạn hãy xem các dòng mình đánh số ở trên, ý nghĩa như sau:
(1) tên của category mới, đặt theo kiểu gợi nhớ cho bạn.
(2) dạng file sẽ tự động nhận diện đưa vào category này.
(3) Những trang web mà hình ảnh tải từ đó sẽ được đưa thẳng vào Category luôn, miễn xem xét nhiều
(4) Nơi lưu file sau khi download về.

Sau khi hoàn  tất thì bạn chọn OK để lưu lại, quay lại menu category bạn sẽ thấy phần vừa tạo:
Catogery mới vừa tạo thành
2. Hộp thoại Download và các vấn đề liên quan
Bạn vào Options, chọn thẻ Downloads như hình sau
Thẻ download trong Options
* Hiển thị hộp thoại Downloads
Bạn hãy xem ở đánh dấu số 1 hình trên. Dòng đầu tiên là hiển thị hộp thoại bắt đầu download, nó cho phép bạn chọn lại category, nơi lưu file hoặc là đưa file đó vào danh sách hàng đợi như hình sau:

hộp thoại download
Dòng thứ 2 là hiển thị hộp thoại sau khi download hoàn tất, bạn có thể mở file đó hoặc mở thư mục chứa,…hay thường là một thông báo cho bạn biết việc download đã hoàn tất. Hộp thoại như thế này:
hộp thoại thông báo hoàn thành
* Hộp thoại tiến trình Downloads
Đây là hình ảnh tiến trình downloads

hộp thoại tiến trình download
Bạn hãy nhìn vào đánh dấu số 2 và chọn Edit
Cửa sổ mới hiện ra như sau:
tuỳ chỉnh hộp thoại tiến trình download
Đầu tiên là dạng hiển thị của hộp thoại tiến trình downloads, bạn hãy lựa chọn và cảm nhận nhé  :P
tiếp theo là tuỳ chọn hiển thị  ở hộp thoại đó bao gồm tab giới hạn tốc độ download, tab tuỳ chọn khi downloads xong và nút ẩn tab.

* Virus checking
Phần đánh số 3 trên hình đầu mục, IDM cho phép bạn thiết lập tự động quét virus file download về ở phần này.
Bạn làm các bước sau để thiết lập:
- Bạn Browse tới file exe của phần mềm diệt virus ( là shortcut ngoài desktop hoặc file exe ở ổ C)

duyệt tới file exe của antivirrus
- Ô sau bạn điền vào /s [File]
virus scanning IDM
3. Sử dụng Proxy trong IDM

Trong các bài viết khác về vượt tường lửa, mình trình bày cách thay đổi proxy cho trình duyệt,..giúp bạn truy cập được các website chặn. Thế còn khi bạn download file từ các trang bị chặn đó thì sao? Có thể bạn vẫn download được nhưng bị giới hạn băng thông hoặc sẽ không được phép download. Giải quyết vấn đề này bằng cách thay đổi proxy cho IDM

Bạn vào Options -> Proxy/Sock , sau đó tick vào ô Use proxy, điền các thông số proxy vào
sử dụng proxy cho IDM
Nếu bạn muốn dùng proxy khác nhau cho từng giao thức http, https,..thì chọn vào Advanced, cửa sổ mới hiện ra, bạn điền thông tin vào và lưu lại:
nâng cao tuỳ chỉnh proxy
Chú ý:
+ Nếu bạn download một video hay file nào đó mà không download được, nó báo lỗi proxy, socket….thì hãy kiểm tra lại thiết lập proxy này.
+ Nếu download một file bỗng dưng thấy quá chậm so với…quy định thì cũng xem lại xem bạn đang dùng proxy hay không.
+ Một số tool hỗ trợ getlink thường tự động thiết lập luôn Proxy cho IDM nên bạn chú ý bỏ thiết lập này đi sau khi dùng xong tool.

4. Lưu tài khoản đăng nhập website
Bạn đã từng download file từ Google drive chưa? bạn đã gặp trường hợp khi download một file rar chẳng hạn, nhưng khi IDM bắt link và chuẩn bị download thì nó lại sang một file htm hoặc html? Đó là một vấn đề nhỏ về chuyện sở hữu. Nó yêu cầu bạn phải đăng nhập khi download, dù rằng trình duyệt đã được đăng nhập rồi nhưng IDM thì chưa, do đó bạn chỉ có quyền download bằng trình duyệt web, còn dùng IDM sẽ bị báo lỗi ngay.
Bạn hãy vào Options -> Sites Logins sau đó chọn New để thêm một tài khoản mới:
thêm tài khoản đăng nhập cho IDM
Cửa sổ mới hiện ra, bạn chỉ cần điền địa chỉ trang web, tên tài khoản và mật khẩu là xong. Từ lần sau mỗi khi download file từ các trang đó IDM sẽ tự  động login và tránh được lỗi.
nhập thông tin site login
5. Giới hạn tốc độ Download
Thực ra vấn đề này ở phần 1 đã xuất hiện, nhưng mình bỏ qua bởi nghĩ rằng ít ai đi dùng cái này  :)) giờ thì nhận ra rằng cái gì ra đời cũng có nguyên do của nó nên thêm vào  :|
bạn vào Options -> Connection, kéo xuống dưới sẽ thấy phần này
giới hạn tốc độ download cho idm
Điền tốc độ giới hạn download bạn muốn và thời gian vào.

6. Download trang web bằng IDM

Download cả trang web về xem offline là một cách hay khi bạn không có internet  :D  ngoài các công cụ rất tốt như HTTrack thì bản thân IDM cũng có khả năng này. Bạn vào phần Tasks -> Run site grabber hoặc biểu tượng như sau:
tải trang web bằng idm
- Một cửa sổ mới hiện ra, bạn điền tên proẹct, địa chỉ bạn cần download trang. Ví dụ bạn muốn download cả trang Resolit.com thì gõ resolit.com, muốn download mình chuyên mục thủ thuật thì gõ resolit.com/thu-thuat  , chọn những thành phần cần download về :
download cả trang web bằng idm bước 1
+ Custom Settings: Thiết lập tùy chọn, khi bạn chọn chế độ này thì bạn sẽ phải tự tay thiết lập các chế độ tải về và sao lưu website ở các bước sau.
+ All pictures of the website: chỉ download toàn bộ hình ảnh của website.
+ Audio files of start page … : download toàn bộ file âm thanh của trang chủ và trang cấp 1 (ngay sau trang chủ). Ví dụ Resolit.com là trang chủ thì trang cấp 1 là Resolit.com/ban-quyen
+ All video files of the website: download toàn bộ video của website.
+ All files of the website except … : download  toàn bộ thành phần của website trừ  các trang text và hình ảnh.
+ The whole website: download  toàn bộ website . Là chế độ download website bằng IDM đầy đủ nhất, tất cả các thành phần đều được download về.
+ Complete start page with all pictures, … : chỉ download toàn bộ trang chủ.

Bạn có thể thêm tài khoản vào nếu cần bởi một số trang giấu link, chỉ cho phép thành viên được thấy. Xong xuôi thì chọn Next.
- Chọn nơi lưu project và một số tuỳ chọn khác:
download cả trang web bằng idm bước 2
+ Every file to a folder according to IDM category of the file: lưu mỗi loại file vào thư mục như chỉ định của IDM, ví dụ IDM thường lưu các file nén vào My Documents\Downloads\ Compressed, lưu các file âm thanh vào My Documents\ Downloads\Music…
+ All files to the folder associated with the following IDM category: tương tự tùy chọn đầu tiên nhưng bạn có thể thay đổi nơi lưu cho các định dạng file riêng biệt, không nhất thiết phải theo chế độ mặc định của IDM. Phần này bạn có thể xem lại phần Catogery ở mục 1 trên.
+ All files to the following folder: lưu toàn bộ thành phần của website vào một thư mục duy nhất do bạn chỉ định. Nếu bạn chọn thêm chức năng Use original relative subfolders thì IDM sẽ lưu các thư mục con của website theo đúng thứ tự gốc trên máy chủ chứa website đó. Theo ý kiến riêng của mình thì bạn nên chọn cái này.

Bạn nên chọn luôn chức năng Convert the links in downloaded html files to the local files for offline browsing để bảo đảm trang web sau khi tải về có thể duyệt offline được ổn định. Sau cùng, bấm Next.
- Tiếp tục bạn sẽ chọn cấp độ trang để download và các thành phần ngoài trang web:
chọn cấp độ trang web tải về
+  Bạn sẽ chọn cấp độ của trang thứ cấp kể từ sau trang chủ để tải. Nếu chọn Explore the whole site thì chương trình sẽ tải toàn bộ trang chủ và các trang thứ cấp. Điều này làm mất nhiều thời gian và dung lượng ổ cứng, trong khi nhiều trang thứ cấp có thể là không cần thiết.
Trường hợp này, bạn hãy chọn chế độ Explore the specified number of link levels để chỉ định chương trình chỉ sao lưu đến một cấp độ nào đó rồi ngừng. Bạn nhập số cấp độ muốn sao lưu kể từ sau trang chủ trong ô … levels within the base site. Tùy loại website bạn muốn sao lưu mà chọn cho hợp lý. Nhập cấp độ các trang thứ cấp của các website khác có link hiện diện trong trang bạn muốn lưu trong ô … levels on other sites, thông thường là 0 để tránh mất thời gian.
+ Bạn nên đánh dấu chọn vào ô Ignore popup windows để không lưu các trang popup quảng cáo.
+ Explore all sites within the main domain cho phép bạn lưu toàn bộ các trang web có cùng tên miền với trang web bạn muốn sao lưu, nếu link của các trang web này có hiện diện. Ví dụ trang web bạn sao lưu là Resolit.com thì chương trình sẽ sao lưu cả các trang web có tên miền .resolit.com như wordpress.resolit.com .
+ Chọn chức năng Process JavaScript nếu bạn muốn cho các ứng dụng có liên quan đến Java (nếu có) cũng được lưu, nhưng nếu không chắc chắn về mức độ an toàn của trang web muốn sao lưu thì không nên chọn chức năng này. Bạn có thể bấm Advanced để có thêm một số tùy chọn đặc biệt. Sau cùng, bấm Next

- Chọn các file sẽ tải về thông qua định dạng
chọn file download về qua định dạng
Bạn chọn những định dạng file của website muốn tải về (nên để chế độ mặc định All files nếu muốn tải về toàn bộ). Để tiết kiệm dung lượng đĩa cứng và thời gian, bạn có thể chỉ định những định dạng file sẽ không được lưu trong mục Don’t download the following files (file types). Có thể bấm Add filter để bổ sung những định dạng khác chưa bao gồm trong chương trình.
Một số tùy chọn khác bạn có thể thiết lập trước khi kết thúc:
+ Search files in this site only: chỉ tìm kiếm và download những thành phần của website muốn sao lưu, không tìm kiếm ở những website khác có link nằm trong website bạn muốn lưu.
+ Hide duplicate files found in different locations: giấu những file trùng lặp ở những vị trí khác nhau, tránh việc ghi đè.
+ Start downloading all matched files at once: tiến hành song song việc tìm kiếm và download các file thành phần của trang web. Nếu bạn không chọn tùy chọn này thì chương trình sẽ chỉ liệt kê các file thành phần, sau đó bạn có thể chọn download những file cần thiết rồi bấm Start Downloading the checked files để bắt đầu quá trình lưu trang web về.

Sau cùng bạn sẽ quản lý tiến trình tải website về:
Tiến trình tải site về bằng idm

Download IDM 2013 mới nhất, tải phần mềm internet download manager tăng tốc download nhanh nhất hiện này cho máy tính, IDM miễn phí full crack.

IDM
(Internet download Manager) là phần mềm hỗ trợ tăng tốc download nhanh nhất thế giới hiện nay và nó đã trở thành quen thuộc đối với người sử dụng Internet Việt Nam. Tuy nhiên IDM là 1 phần mềm có phí đòi hỏi việc mua bản quyền cũng khá mắc so với mức sống của nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ. Nên việc "lách luật" để xài có bản quyền phần mềm IDM này đã được sử dụng từ lâu. Tuy nhiên nếu bạn có điều kiện thì nên mua để ủng hộ nhà sản xuất.

IDM bản mới nhất 2013 này hầu như không có cải tiến về chức năng mà chỉ là bản nâng cấp đề tương thích với các trình duyệt mới ra mắt mà chính xác là trình duyệt firefox 20. Các bạn download phần mềm IDM bên dưới và làm theo video hướng dẫn cách "crack idm" để có thể sử dụng IDM miễn phí mãi mãi không cần crack lại.

 

Giao diện phần mềm IDM bản mới nhất 2013 hiện nay sau khi được crack

 

Thông tin về IDM


Internet Download Manager (IDM) là một công cụ để tăng tốc độ tải lên đến 5 lần, tiếp tục và lịch trình tải. Toàn diện lỗi và phục hồi năng lực sẽ khởi động lại bị hỏng hoặc tải bị gián đoạn do mất kết nối, vấn đề về mạng, tắt máy tính, hoặc cúp điện đột xuất. Đơn giản, giao diện người dùng đồ họa làm cho người sử dụng IDM thân thiện và dễ Internet Download Manager có một máy gia tốc download thông minh có tính năng phân khúc file năng động, thông minh và kỹ thuật tải nhiều phần dữ liệu an toàn để tăng tốc độ download của bạn. Không giống như các nhà quản lý download khác và các máy gia tốc phân đoạn Tải về Internet Manager tải về tập tin tự động chia nhỏ trong suốt tiến trình download và reuses kết nối có sẵn mà không cần thêm kết nối và đăng nhập giai đoạn để đạt được hiệu năng tăng tốc tốt nhất.

IDM moi nhat hỗ trợ nhiều proxy server, ftp và http giao thức, tường lửa, chuyển hướng, cookies, ủy quyền, âm thanh MP3 và nội dung video MPEG chế biến. IDM tương thích liên tục với Microsoft Internet Explorer, Netscape, MSN Explorer, AOL, Opera, Mozilla, Mozilla Firefox, Mozilla Firebird, Avant Browser, MyIE2, và tất cả các trình duyệt phổ biến khác để tự động việc tải của bạn. Bạn cũng có thể kéo và thả file, hoặc sử dụng Internet Download Manager từ đường dẫn lệnh. Internet Download Manager có thể quay số modem vào thời gian đặt, tải về các tập tin bạn muốn, sau đó treo lên hoặc thậm chí tắt máy tính của bạn khi nó được thực hiện.

Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ đa ngôn ngữ, xem trước file nén, danh mục download, lập lịch chuyên nghiệp, âm thanh trên các sự kiện khác nhau, hỗ trợ HTTPS, xử lý hàng đợi, html giúp đỡ và hướng dẫn, tăng cường bảo vệ chống virus trên các dữ liệu tải về, tải về tiến bộ với hạn ngạch (hữu dụng cho các kết nối sử dụng một số loại chính sách truy cập công bằng hoặc FAP như Direcway, Direct PC, Hughes, vv), được xây dựng trong gia tốc download, và nhiều người khác.

Phiên bản IDM 6.14 thêm khả năng tương thích Windows 8, cho biết thêm bảng IDM tải ở các web-players, có thể được sử dụng để download video flash từ các trang web như YouTube, MySpaceTV, và Google Video. Nó cũng có tính năng hỗ trợ của Windows 7 và Vista hoàn tất, grabber YouTube, tái phát triển lên lịch, và hỗ trợ giao thức MMS. Các phiên bản mới cũng cho biết thêm được cải thiện tích hợp cho IE 10 và trình duyệt dựa trên IE, thiết kế lại và nâng cao công cụ tải về, độc đáo cao cấp tích hợp vào tất cả các trình duyệt mới nhất, thanh công cụ được cải thiện, và một sự giàu có của cải tiến khác và các tính năng mới.

 
Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Có gì trong bản IDM mới nhất này:

 
Ra mắt ngày 09/01/2013
Added support for Firefox 20
Improved downloading from some types of video servers
What's new in version 6.19 Build 2

Ngày phát hành 21/2/2014
  • Added support for Google Chrome 33
  • Fixed bugs
Tải bản IDM 6.20 mới nhất hiện nay

http://tenlua.vn/diendanbaclieu-neti...7e42ce802640e/
http://www.fshare.vn/file/6S4SBH0WJM/
https://mega.co.nz/#!PY1kEayJ!H6iqhaOniX9Fio16eYhkdTSjUfEj1-fhBEEFfDsboQI



Cập nhật bản IDM 6.19 build 8

http://www.fshare.vn/file/F76066YGB7/
http://tenlua.vn/diendanbaclieu-neti...37e526e00a6c05


Download IDM 6.19 build 2 mới nhất thích hợp với các trình duyệt hiện nay

http://www.fshare.vn/file/4TM0NFZWKB/
http://tenlua.vn/vforum-vnidm6-19b2-...37e629e20f6802


Download IDM 6.18 build 7 mới nhất

http://upfile.vn/83bf30?shared
http://www.fshare.vn/file/9H25IXE81J/
https://mega.co.nz/#!ooYzDIoS!HhiT2V...4f8foxZsdsafTc


 

Download IDM 6.17 full key crack


http://upfile.vn/mavS
https://www.kleii.com/f/51d6e40f702a9436385bcbdf
http://www.fshare.vn/file/3WPFKKDWHH/
Password: www.diendanbaclieu.net

 

Download IDM 6.16 Full Crack mới nhất hiện nay 2013 tại đây


https://www.kleii.com/f/51b9a6ae06bbad4436000003
http://upfile.vn/9tjV
http://www.fshare.vn/file/WZX7MTL3OH/
Password: www.diendanbaclieu.net

 

Download IDM 6.15 Build 5 Full hướng dẫn "crack" 1 trong các link bên dưới:


http://www.mediafire.com/download.php?y7e2mpdi8vi4kuv
http://upfile.vn/926s
http://www.fshare.vn/file/7JLODP0Q0F/
Password: www.diendanbaclieu.net

 

IDM 6.14 cũ hơn


http://upfile.vn/hfbT
http://www.mediafire.com/download.php?c488zrom5b5w58o
http://www.fshare.vn/file/TAKADDX1FT/

Password: www.diendanbaclieu.net

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.

Video hướng dẫn crack IDM


 


 


Note: Nếu các bạn không crack được IDM thì download bản IDM miễn phí này về cài và không cần crack:

http://upfile.vn/he5R
http://www.mediafire.com/download.php?16jlto2a2w8ag3z
http://www.fshare.vn/file/TSTP6V0VYT/
Password: www.diendanbaclieu.net

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.
Crack IDM
Các bạn có thể Download file host ở đây đã có sẵn IP IDM phía dưới và copy dán thay thế file host cũ: C:\Windows\System32\drivers\etc
http://diendanbaclieu.net/file/DienD....Net_hosts.rar

hoặc
- Vào đường dẫn: C:\Windows\System32\drivers\etc
- Mở file host lên và thêm xuống dưới cùng dòng:

 

 
207.44.199.159 registeridm.com
207.44.199.16 registeridm.com
27.0.0.1 www.internetdownloadmanager.com
save lại.
Lưu ý: Một số trường hợp không lưu được thì làm như sau:
- Tạm thời vô hiệu hoá các chương trình diệt virut.
- Copy file host ra 1 nơi nào đó ví dụ như Desktop -> Sửa file host vừa copy -> Dán đè file host trong thư mục cũ -> Nếu có thông báo thì chọn OK...

- Mở Internet download manager lên sẽ hiện lên thông báo(hoặc vào Registration chọn Registration) nhập key sau:
 
 
First Name: www.DienDanBacLieu.Net
Last Name: Bac Lieu
Mail: diendanbaclieu@gmail.com
NTOQN-7HUL9-NEPFL-13I0A
Khi nhập key và nhân OK sẽ hiện lên thông báo Internet Downlaod Manager thì các bạn chọn Cancel rồi nhấn OK liên tục tới khi treo và tắt đi. Khi đó bạn đã crack IDM thành công. Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.

0 comments:

Post a Comment

Mời coi thêm