@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Tin học Bến Tre: Macromedia Flash 8 (Adobe Flash 8)

Hướng dẫn cài đặt chương trình Macromedia Flash 8 (Adobe Flash 8)

flash_logo 


B2.
Khởi động chương trình vừa tải về và để cho chương trình tự động chạy một lát cho tới khi dừng lại như hình dưới. Bấm Next để sang bước 3:

step1_500

B3.
Bấm chọn "I accept the terms in the license agreement" và bấm Next để sang bước 4.

step2_500

B4.
-Mặc định chương trình sẽ được cài vào "C:\Program files\Macromedia\Flash 8\". Bấm nút "Change..." nếu cần cài đặt chương trình sang chỗ khác.
-Đánh dấu chọn "Create Shortcut on Desktop" để đặt biểu tượng của chương trình trên desktop sau khi cài xong.
-Bấm Next để sang bước 5.

step3_500

B5.
Tại bước này có thể chọn hoặc bỏ chọn việc có cài thêm Flash Player hay không, nếu trước đó trên máy chưa được cài đặt Flash player thì không nên bỏ chọn.

Ngược lại, nếu trước đó trên máy đã cài Flash Player, và phiên bản Flash Player trong máy đang mới hơn version 8 này thì nên bỏ chọn, không cài lại Flash Player nữa.

Tiếp tục bấm Next để sang bước 6.

step4_500

B6.
Bấm nút Install để tiến hành cài đặt. Giao diện chương trình sẽ chuyển qua như thấy ở bước 7.

step5_500

B7.
Chờ cho chương trình cài đặt xong các file cần thiết.
step6_500

B8.
Sau khi hoàn tất, chương trình sẽ hiện lên bảng thông báo như sau:

step7_500
Bấm Finish để đóng chương trình.

B9.
Bây giờ trên nền màn hình đã xuất hiện biểu tượng của chương trình. Nháy đúp vào biểu tượng đó để chạy. Ở lần đầu tiên cài đặt (hoặc trước đó có cài đặt nhưng chưa đăng ký, chương trình sẽ hiện lên bảng thông báo kích hoạt:

step10_500

Nếu đã có mã kích hoạt (serial) thì bấm chọn "I have a serial number and want to activate Macromedia Flash". Bấm Continue để sang bước 10.
Nếu chưa có mã kích hoạt thì có thể bấm chọn "I want to try Macromedia Flash" (dùng thử trong 30 ngày). Bấm Continue để vào giao diện chính của chương trình. (hoàn tất)

B10.
Sau khi bấm chọn "I have a serial number and want to activate Macromedia Flash" và click nút Continue, chương trình sẽ hiện ra các ô text để nhập serial vào.
(hình minh họa chưa có)
B1.
Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Đầu tiên thầy cô hãy tải chương trình cài đặt từ địa chỉ sau:
http://bachkim.vn/resource/Flash/Flash8-en.exe
Serial :
WPD800-58634-40232-70994
WPD800-56434-03732-99948

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.
Click nút Next để xác nhận. Nếu serial hợp lệ, chương trình sẽ hiện ra như hình dưới.

step11_500 

Click "Remind Me Later" để hoàn tất và vào giao diện chính của chương trình.

0 comments:

Post a Comment

Mời coi thêm